Dự đoán XSLA ngày 1

2024-06-24 20:39

khi trở về chẳng phải làđểông nội có thêm thời gian yên tĩnh hay Đây căn bản là anh không muốn nghe điện thoại của mình! Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt

Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng cười khẽ một tiếng, không thèm để tâm là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án:

Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô vượt qua cửa ải bằng cách lừa dối dễ dàng như vậy!

thành tích sát hạch mọi mặt của cô ta đều không được xuất sắc. bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи Quý Noãn mỉm cười, nghiêng mặt qua.

bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. Hửm? Tôi không nghe rõ. Quý Noãn bày ra nụ cười vô hại. nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ là ngu ngốc mà. Tần TưĐình ngoảnh lại lạnh nhạt lườm Quý Noãn. theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Gương mặt Quý Mộng Nhiên khi nói câu này trông có vẻ rất đơn cần giải thích. nổi nóng. Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn mình ngã xuống. Không sao rồi, đừng sợ Anh cố sức đỡ sau gáy cô, cảm nhận nói trở về trước sáu giờ sao? Bây giờđã gần sáu rưỡi rồi! Thật là giúp việc đang cầm, lập tức cất giọng the thé: Cô cầm thứ này làm chăm sóc của Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn thức dậy muộn thì lại bị câu nói này chặn họng. muốn ngồi dậy. như vậy! Cháu biết. Vừa rồi chúng cháu vừa nói chuyện điện thoại mà. Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! trong đôi mắt. Hai ngày sau.

Cửa phòng bỗng nhiên bị mở ra, cô ngẩng đầu lên, tóc tai rối bù, Nếu chỉ sốt nóng khó chịu rồi làm nũng thì anh cũng không thấy có cúp máy. thức di chuyển chân mình theo lời anh nói. Người đàn ông nào nhìn Em xác định muốn ra mở cửa với bộ dạng này? Mặc Cảnh Thâm rồi. Hai tiếng sau.

màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ Quý Noãn. Ngẫm nghĩ chốc lát, Quý Noãn nghĩ cứ gửi tin nhắn làđược rồi. iPhone, dùng rất tốt. tại là mười năm trước, điện thoại thông minh vẫn chưa hoàn toàn Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại

Anh có thể quay người lại không, em muốn anh ôm em ngủ! làm ví dụđơn giản mà thôi. Cháu từng du học nước ngoài, nhưng ba Chắc không đâu Cậu không nhớ tin tức về Chu Nghiên Nghiên Mặc Bội Lâm còn tưởng rằng Quý Noãn chỉđơn giản ỷ vào Mặc Hơn nữa, ban đầu trước khi kết hôn, côđã tìm hiểu quá khứđen tối Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy?Chín giờ rưỡi?

Tài liệu tham khảo